Ydych chi’n byw ag HIV yng Nghymru?

man on a computer wearing a headset

Gwasanaethau Terrence Higgins Trust Living Well a Chefnogaeth Gymheiriaid

Yr hyn a gynigiwn;

  • Cydlynydd yng Nghymru
  • Sesiynau cymorth cymheiriaid ar-lein bob pythefnos
  • Sesiynau un-i-un
  • Cymorth a gwybodaeth yn Gymraeg a Saesneg
  • Gwybodaeth os ydych newydd gael diagnosis o HIV
  • Gwybodaeth am gadw at feddyginiaeth
  • Cyngor ar ddyledion personol a chyllidebu.
  • Cyngor ar Fudd-daliadau
  • Cefnogaeth gyda gwaith a sgiliau.
  • Gwybodaeth am fewnfudo.

Grwpiau

Lle ar-lein My Community

Mae My Community yn lle ar-lein am ddim i bobl sy’n byw gydag HIV gysylltu.

Mae’r platfform yn cael ei gymedroli gan dîm o wirfoddolwyr hyfforddedig ledled y DU a’i gefnogi gan staff yn Terrence Higgins Trust.

Dewch o hyd i fwy am My Community.

Before 96 (Grŵp Cenedlaethol)

Mae’r grŵp ar-lein Before 96 yn bennaf ar gyfer pobl a gafodd ddiagnosis cyn neu o gwmpas 1996, pan ddechreuodd triniaeth effeithiol gael ei chyflwyno, ond mae croeso i bawb. Rydym yn cwrdd ar yr ail ddydd Mawrth o bob mis am 4pm.

Be+ (Grŵp Cenedlaethol)

Mae Be+ yn grŵp cymorth cymheiriaid ar-lein i unrhyw un sy’n byw gydag HIV, boed yn fwy diweddar wedi’i ddiagnosio neu wedi’i ddiagnosio am gyfnod hirach, i ddod at ei gilydd a rhannu straeon a gofyn cwestiynau. Rydym yn cwrdd ar yr ail ddydd Mawrth o bob mis am 5:30pm.

Common Bond (Grŵp Cenedlaethol)

Ein grŵp cymorth cymheiriaid ar gyfer menywod (gan gynnwys menywod traws) sy’n byw gydag HIV. Mae’r grŵp hwn yn ofod ar-lein cynhwysol, diogel a pharchus ar gyfer cyfeillgarwch a hwyl i bobl sy’n byw gydag HIV sy’n uniaethu fel benywaidd. Rydym yn cyfarfod ar y trydydd dydd Mawrth o bob mis am 7pm.

Speak to someone

We’re open:

10am to 6pm, Monday to Friday
Our phone number is 0808 802 1221.

This is free to call from all UK landlines and most major mobile networks. It won’t appear on your telephone bill.

Live chat

We’re trialling a new live chat service to offer you support without the need to make a phone call.

The chat is open Monday to Friday at the following times:

  • 11am to 1pm
  • 3pm to 5pm

Live chat is anonymous and confidential. We’re offering it alongside our phone helpline, initially at the times given above.

At the end of your chat session, you’ll be directed to an online survey about your experience. Please take a few minutes to fill this in as it helps us to understand how live chat is working. We’ll use this feedback to develop the service further.

Styled Chat Button